Sunday, April 18, 2010

สัมภาษณ์ Dodie Cross, Author of"Broad Abroad in Thailand"


Image : http://www.flickr.com


Dodie Cross อธิบายตัวเองเป็นหญิง Virgo - บุกรุกที่ปฏิบัติตามกฎเกณฑ์เคร่งครัด :"ผมอยู่สี่ชั่วโมง, กอล์ฟตลกสี่ชั่วโมง batt สำหรับรั้งชั่วโมงและดู reruns Seinfeld; งานเหล่านี้เมื่อใดก็ตามที่สามารถ กระหาย hits me . นอนมาใน 5 หรือ 6 spurts ชั่วโมง แต่ฉันระริน'ไป 5 ฉันกำลังยกย่องสรรเสริญ, hopeless โรแมนติกและดูดเครื่องราวที่เขียนขึ้นจากความทรงจำ - สนุกสนานดี . ฉันคิดฝันเกี่ยวกับ Dave Barry, Bill Bryson - ฟ้าผ่าเด็กและฉันเป็นเรือน arcanetrois บนเกาะในแคริบเบียน, ลายเซ็นและโรงพยาบาลบ้าที่ครบรอบตลกขบขันอื่น.

Dodie มีลายเซ็นกว้างแอปเปิ้ลเกี่ยวกับต่างประเทศนำมาผจญภัยในประเทศเช่นอิหร่านมาก -; ไทยมีความสุขมากเป็นฉกรรจ์ - ต่างประเทศเป็นสถานที่ที่ไม่ชอบ New Orleans - ประหลาดมาก Orange County, - มากสัปดาห์สุดท้ายแคลิฟอร์เนียและ Lake Chelan, Washington - มากโลกเก่าที่น่ารัก

เธอ almsman ของรางวัลมากมายสำหรับลายเซ็นและบทกวีรวมถึงฉลองSouthern California Writer 's Conference อาศัยดั้งเดิม Award for"Best สารคดี"สำหรับ"Broad Abroad"เป็นฉกรรจ์ที่อาศัยดั้งเดิมใน balladry เปิดการให้รางวัล อุปกรณ์ของเธอได้รับปรากฏใน"Palm Desert Sun,""Seattle Post Intelligencer"และเป็นนักเขียนภรรยาสำหรับ"Lake Chelan Mirror"ในรัฐวอชิงตันเป็นฉกรรจ์เป็น"The Monterey Bay Parents Magazine"และมหาวิทยาลัยเท็กซัส นิตยสาร arcane"RiverSedge. เธอเพิ่มเติมเพื่อแก้ไขอุบัติเหตุWriters Guild ปาล์มสปริงส์ Newsletter

Dodie แต่งงานมีสี่เก้าการคลอดลูกและหลาน เธอใช้จ่ายกิจกรรมเขียนของเธอท่ามกลาง Eastern Washington ของโบแดง Lake Chelan และแคลิฟอร์เนียตอนใต้ของทะเลทรายอ่อนปาล์ม

Tyler : Welcome, Dodie ฉันเคลื่อนไหวคุณสามารถมากับฉันวันนี้ Wow, อารมณ์ไทย! ฉันสามารถระดมสมองมันไม่เหมือนกัน คุณจะเปิดใช้งานโดยถูกจุดเรากิจการที่นำไปสู่ความรู้สึกของคุณมี?

Dodie : Well, Tyler, ปกติผมว่า"ซื้อหนังสือและได้มาออก"แต่ทางด้านหลังนี้เป็นบัญชีและฉัน apperceive คุณซื้อใจ - สอบถามผู้อ่านยอมรับฉันฉันจะได้รับการปล่อยถั่ว ผมในประเทศไทยในสอดคล้องกับคนที่เป็นสองปีเสนอแต่งตั้ง จะสามารถได้รับเบี้ยเลี้ยงทั้งหมดที่ออกไปมีสถานะแต่งงาน""ฉัน acquiesced และ absolved ไม้กระดาน I ยากไร้ช่อง

Tyler : I apperceive คุณมีอุปสรรคมากมายเพิ่มกว่าเน้นที่จะเอาชนะ แต่เพื่อ alpha ปิดได้คุณ apperceive ทำลายของสำเนียงก่อนคุณสับสนและสิ่งที่ยากลำบากสำเนียงได้คุณได้รับเพื่อเอาชนะ?

Dodie : มันเป็นความพยายามในการไม่ได้ผลทางด้านหลังฉันชนดั้งเดิมมา ฉันเอาบางคุ้นเคยสำเนียงไทยที่สรุปรวมที่ให้ไว้ แต่เราทั้งหมดสรุปได้ฆ่าสำเนียงและตัวแทนยากจนอยู่ในช็อคที่เราอนุมัติให้เน้นคำของ I ทุนตรงไปตรงมาเพื่อให้สามารถ allocution พวกเขาในภาษาของตนเอง และพวกเขาก็ยอมถอยหลังคุณลอง

Tyler : อะไรคือความสามารถในการอัพใหญ่ที่คุณประสบความสำเร็จในประเทศไทย

Dodie : ใช้งานได้ apparently hardest จัดการกับ ฉันไม่ได้ผ่านในบางครั้งดังนั้นฉันทิ้งห่างอย่างไรเสียมันและวิธีการที่ยอมรับจะอยู่ในอเมริกา

Tyler : อะไรที่คุณทำในประเทศไทย คุณไม่ทำงาน? สิ่งที่เป็นวันสำเร็จรูปเช่นสำหรับคุณ

Dodie : ฉันไม่เคยวันเสาร์บ้านและ moped, ที่แน่นอน ฉันต้องการสำเร็จตลอดกาลที่เวลาของฉันใหญ่หลวงสำหรับสัปดาห์ ฉันอาสาสมัครที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่โรงอาหารอีกครั้งอาจจะมีเพื่อนบางการ์ดหรือเทนนิสกอล์ฟปกติที่อะตอมสี่ครั้งต่อสัปดาห์ ผมใช้รั้งวันครบรอบชั่วโมงชีวิตในพัทยา International Ladies Club (PILC) จดหมายข่าวหลังจากนั้นฉันเป็นบรรณาธิการและประมาณชอบสันโดษจริงกับเพื่อน ๆ เห็นประเทศและ aggravating ให้รู้จักทำลายไทยที่ฉันสามารถหา จากร้านไปกินไปเล่น ... ชีวิตที่ดี แต่กิจกรรมบ้านของฉันยังเป็นเรื่องราวและว่าทำไมฉันได้รับการอนุมัติให้เป็นไปมากที่สุด และนอกจากเรื่องราวที่ ... เป็นนอกจากรางวัลแล้วกล่าวว่า

Tyler : คุณต้องได้รับการดำเนินการในขณะที่ในประเทศไทยที่คุณประกาศให้เป็น aggravating แพทย์เพื่อคืนความบริสุทธิ์ของคุณ คุณรู้จักเราเพิ่มประมาณนี้

Dodie : Wow, Tyler! ของกิจกรรมใครทานอาหารที่ซื้อหนังสือของฉันหลังจากนั้นฉันสอดคล้องสัมภาษณ์นี้ แหมดีรับฉันฉันจะไปทางด้านหลังเพื่อดินสอกิจการในหลอดเลือดแดงมุม เรียบร้อย I ลึกซึ้งมากหลังจากนั้นก็เรื่องเอเชียสำหรับศัลยแพทย์เพื่อสอดคล้องผู้ป่วยเปลี่ยนแปลงเธอตะเข็บเพิ่มเล็กน้อยหรือสองผงะสมมติว่าเครื่องหมายของการผ่าตัดคลอดใดๆ คุณรู้ array of"ครอสติในเวลา ... " จริงใหญ่หลวง docs บาทจะทำเพื่อคุณ ... แต่ผมคาดว่าขอแรก!

Tyler : ดีที่สุดของการแสดงความคิดเห็นสำหรับ"Broad Abroad"เรียกว่าเป็นหนังสือสนุกจริง คุณจะได้รับเพื่อใช้ในสวนสนุกในการเขียนของคุณทำไม

Dodie : ฉันไม่ apperceive อย่างไรที่อยู่ที่ทางเข้า นักเขียนที่ดีที่สุดวาดจากกิจกรรมที่ทางด้านหลังเขาเขียนและเป็นฉันดูดีที่สุดของกิจกรรมเป็นตลกก็น่าสนใจเข้าถึงได้โต้ตอบว่าผสม บางทีที่ว่าทำไมฉันรอดสิ่งที่ฉันได้ผ่าน โดยเห็นสนุกขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราไม่ปฏิบัติใน abrogating มาก

Tyler : คุณพูดถึงคุณยกย่องสรรเสริญจะเป็นบนเกาะเปล่ากับ Dave Barry, Bill Bryson และสายฟ้า Kid? สิ่งที่เกี่ยวกับสวนสนุกของคุณได้? คุณเห็นพวกเขาเป็นอิทธิพลในการเขียนของคุณหรือมีอิทธิพลต่อมาของคุณจะรับทราบ?

Dodie : ฉันอ่านและเขียน reread ที่สำเร็จฉันหัวเราะ ทั้งสองจึงกล่าวถึงเบื้องบน"ปิดผนัง"แต่ในเวลาดังกล่าว hit เหมาะสมกับเป้าหมาย ห่างสนุกทั้งหมด overs - off และยกพวก smacks คุณในหน้า ฉันยกย่องสรรเสริญว่าที่รักการเขียนและใช่ฉันต้องการยกย่องสรรเสริญกล่าวว่าได้รับ afflicted เขียนของฉัน โดยวิธีการจองจะถูกกล่าวหาว่า"กิจกรรมที่และเวลาของสายฟ้า Kid"ซึ่งเป็นบัญชีโดย Bill Bryson . ถ้าคุณได้รับมันไม่กลัวคุณจะหายไปอ่านสนุก . เขียนบันทึกเป็น Erma Bombeck, Janet Evanovich และเพิ่มเติม Carol Burnett, ผู้เขียนหนึ่งใน funniest (และเศร้า หนังสือ) ว่าได้อ่านทุก . ผงะผมชอบผู้เขียนผมอาจจะกลัวพวกเขาสองและสามครั้งห่างสำหรับสนุกลำบากของสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำคำชื่นชมของ . (ฉันจะออกไม่กี่เดือนในระหว่าง)

Tyler : สิ่งที่คุณคาดเป็นคนรู้จัก funniest คุณเขียนเกี่ยวกับในหนังสือหรือไม่

Dodie : My ประเมินแตกต่างจากที่บางแห่งอ่านของฉัน ฉันได้รับอีเมลที่ฉันรู้จักพวกเขา"... แตกขึ้นในนั้นและบทดังกล่าวและเพิ่มอีกครั้งร่างกายไม่ทราบเหมือนกันบทว่า แต่นอกจากชื่อที่มีพวกเขากลิ้ง ฉันคาดผมดีที่สุดชอบเหมือนเกร็ดพงศาวดาร"ห้องน้ำหมอบ"แต่แล้วผมอคติ I คานที่คำของฉันเป็นฉันประกาศอีกครั้งอีกครั้งและพวกเขาผงะฉันแก้ไขดังนั้นฉันผู้ชมที่ดีที่สุดของฉันbedmate My ได้ยินฉันโรงพยาบาลบ้าและโทรออก :"What 's ดังนั้นตลก?" "Me!" ฉันทราบกลับ

Tyler : แม้อารมณ์ขัน"Broad Abroad"นอกจากนี้ถือว่าประเทศไทยในทางเคร่งจริง คุณทำอะไรที่ดีที่สุดบัญชีเกี่ยวกับประเทศและวัฒนธรรมหรือไม่

Dodie : คำสอนของพระพุทธเจ้าฉันรู้สึกเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาสงบดังนั้น เป็นคุ้นเคย hyperkinetic American ผมเริ่มกลัวตัวเองที่สันติวิธีที่พวกเขาไปเกี่ยวกับชีวิต พวกเขาถือว่าเป็นชาวต่างชาติขบขันว่าเรานาฬิกาของเราอย่างสม่ำเสมออุดตัน พวกเขามีชีวิตอยู่ใน"ที่นี่และตอนนี้"มากกว่าการดูดซึมในครั้งถัดไปของสิ่งที่ ผมเริ่มต้นที่พวกเราที่ชื่นชมความสามารถของตนและอนุมัติให้กล่าวหาภาษาของพวกเขาได้ยินดี ถ้าคุณได้ทันทีทันใดและปรากฏว่า"น่าเกลียด syndrome"อเมริกันหรือสัตว์เครื่องหมายของสัญชาติใดแทนที่จะทักทายคุณก็จะลดลงและเข้าโค้งไป พวกเขาไม่คุ้นเคยกับการสาธิตเข้าถึงของความแหลมคมหรือความรุนแรง ชาวต่างชาติยินดีเป็นอย่างสม่ำเสมอและพวกเขาจัดสรรประเทศและหน่วยวัดพื้นที่เป็นเอเคอร์กับเด็ก ๆ พระคุณหาญของพวกเขา ตอนนี้ที่กล่าวว่ามีไม่ราบรื่นขึ้นอยู่กับกิจกรรมในประเทศไทยและของเพศค้า ที่ผมกล่าวในหนังสือของคุณสามารถประกอบการหรืออย่างหลีกเลี่ยงได้ เป็นทางเลือกของคุณ คนไทยก็สามารถทำได้และอีกครั้งสะสมและสนใจที่ช่วยให้มันไปได้

Tyler : คุณจะเรียกบทบาทของสตรีในประเทศไทยเมื่อเทียบกับในสหรัฐอเมริกา

Dodie : ว้าวที่ยืนกรานหนึ่ง ฉันไม่เข้าใจว่าคนมีกิจกรรมมากมายง่ายกว่าผู้หญิง มีพันธมิตรในหนังสือของฉันของที่เกี่ยวกับการที่ คนไทยที่ผมได้กล่าวทั้งหมดถือว่าการซื้อชีวิต อีกครั้งการเข้าถึงพุทธศาสนาที่ดูเหมือนว่าที่ปรึกษาของพวกเขา

Tyler : คุณ allocution เพิ่มเติมเกี่ยวกับ orphanages และการดูแลสุขภาพและใหญ่หลวงด้านเพิ่มของสังคมไทย มีวิธีการใด ๆ ที่คุณคาดหวังประเทศไทยจะเพิ่มอย่างเร่งกว่าสหรัฐอเมริการัฐหรือความสามารถทั่วไป Western?

Dodie : คุณรู้ว่าฉันจะไม่ฝันสำเร็จการยอมรับเกี่ยวกับที่ใด ผมมีอยู่ในพื้นเมือง 90s และได้เดือดร้อนมากมายเพื่อให้ถอยหลังแล้ว เป็นผู้ดูแลผลิปีหรือให้มีความเหมาะสมใน CBS 60 นาทีสมมติว่าใหญ่หลวงอเมริกันและยุโรปได้เดินทางไปยังประเทศไทยและอินเดียสำหรับการผ่าตัด ไม่เพียงอย่างเดียวคือกล่าวโทษสำหรับการผ่าตัดเช่นขันทางอากาศในสหรัฐอเมริกา แต่ในประเทศไทยจำนวนเงินที่ได้เป็น $ 25 $ 50,000 ดอลลาร์น้อยผู้ป่วยเพิ่มเติมพบว่าควรที่อะตอมเจ็ดพยาบาลในขณะที่โรงพยาบาล ตอนนี้ที่พิเศษของในประเทศของเรา เราได้เปรียบถ้าเราเห็นบาร์เรล RN สงเคราะห์สำเร็จของเราด้วย accoutrements เธอใหญ่หลวงของแผนภูมิ ดังนั้นสิ่ง acutely รับ afflicted ผงะผมมี ยังตามบล็อกที่เราได้อ่านคนไทยได้รับดีขึ้น array ของชวเลข"ภาษาอังกฤษพื้นที่จะสามารถรู้จักมากใหญ่ด้วยชาวต่างชาติ พวกเขามีความสมบูรณ์ของพยาบาลทางด้านหลังผมมี แต่ไม่มีใครยอมรับฉัน ที่ผมกล่าวในหนังสือของฉันก็จะได้รับกระทำการทำลายล้างฉันถาม แต่ก็ห่างไม่ยอมรับสิ่งที่ฉันขอ แต่เหมือนกันแล้วดูแลอยู่ที่นั่นไม่ห่าง"ดูแล. Plus, รับผู้ช่วยก่อนวัยหมดประจำเดือนด้วย PMS ไม่ช่วย ฉันตรงยอมรับเธอเป็นหนึ่งเดียวในประเทศที่ถูก antipathetic และ"พยาบาท.

Tyler : Dodie คุณได้รับการใหญ่หลวงที่มาเกี่ยวกับแอปเปิ้ลและการบัญชีเกี่ยวกับพวกเขา - วิธีที่คุณจะปริมาณหรือวิเคราะห์ไปประเทศเพิ่มคุณอาศัยอยู่และการบัญชีเกี่ยวกับ?

Dodie : ฉันจะได้รับการกล่าวว่าประเทศไทยเพราะอิทธิพลของพุทธศาสนาที่เป็นไปได้ทุกที่เปรียบฉันอยู่ตลอดเวลา "ซีรีน"เป็นคำคุณศัพท์ที่ยอมรับฉันต้องการอุปกรณ์กับร่างกายของประเทศไทย

Tyler : ถ้าคุณได้ไปประเทศไทยอีกครั้งชีวิตที่คุณ apperceive ตอนนี้คุณจะ?

Dodie : อีกครั้งได้เดือดร้อนในปีผงะผมมีกับชาวต่างชาติเพิ่มใหญ่หลวงและชาวต่างชาติเรียกว่าบ้านของพวกเขา แต่ก็ยังมีมุมมองที่ดีที่สุดชื่นชมทะเล, ท้องฟ้าที่น่าอัศจรรย์และดอกไม้ป่าและต้อนรับชาวต่างชาติทั้งหมดที่มีแขนเข้า I am ในระเบิดกับผู้ดูแลในประเทศไทยที่ต้องการออกอากาศหนังสือของฉันที่ให้ฉันก็น่าชื่นชมเพราะตลาดเอ็กแพทมี ดังนั้นฉันอาจจะทางอากาศทางด้านหลังมีการตั้งค่าการจัดการที่

Tyler : หากหนังสือของคุณได้ปรากฏในภาษาไทยคุณจะคาดหวังว่าองค์กรไทยจะยอมรับการสะท้อนของคุณในวัฒนธรรมของพวกเขา

DDodie : ฉันไม่สามารถกล่าวหาพวกเขา แต่ฉันชื่นชมประเทศของวัฒนธรรมการต้อนรับของพวกเขาและเราคาดว่า resounds ในหนังสือของฉันดังนั้นฉันคาดว่าพวกเขาต้องการมีความสุข

Tyler : Dodie, ผงะคุณได้รับแล้วเช่นนักเขียนยอมรับสิ่งท้าทายชนิดลายเซ็นคุณขังตัวเองในอนาคตหรือไม่

Dodie : ฉันคาดหวังใหญ่จะอ้างหนังสือของฉันในอิหร่านที่ฉันมีชีวิตอยู่ในขณะนี้ จะจริงยืนกรานจะ"funny"เกี่ยวกับประเทศที่มีการยับยั้งจากการเฉลิมฉลองและประเทศโลกเก่าที่ใหญ่หลวงนักเดินทางเยี่ยมชมการแกนของความเกลียดชังและการละทิ้งศาสนาว่าวันนี้ ฉันไม่ได้มาครั้งมีมากมาย แต่เพราะประดิษฐ์ปฏิบัติตามที่ฉันได้ แต่สรุปในฝันร้าย ฉันได้รับการจัดหาวิธีการรับไม่ดีเกี่ยวกับการสมัครในที่ดี ผมบางจริงชื่นชมมากับอิหร่านในขณะที่ใช้งานมีดังนั้นฉันจะไปกับพวกเขาในบัญชีด้วยเช่นกัน ผมอยากบอกว่ามีใหญ่หลวง Iranians ที่ถูกประหม่าผงะ Ayatollah พวกเขาได้ยินได้ advancing กลับเหมือนกัน admitting เขาสัญญาเร่งอิหร่านเขาเป็นผู้นำทางด้านหลังพวกเขาเป็นพินัยกรรมเก่า

Tyler : I ความสำเร็จคุณจะปรากฏทางด้านหลังหลังจากที่ allocution เกี่ยวกับหนังสือของคุณในอิหร่าน ฉันจะไม่ถามเกี่ยวกับการจัดสรรฝันหวานของมันตอนนี้ แต่ให้ผู้อ่านของเราอยากรู้ปฏิบัติ คุณได้รับกิจการที่นัดหมายใดๆประเทศเพิ่มและที่อยู่หรือ?

Dodie : My bedmate ได้มีพาร์กินสันครั้งนี้บางดังนั้นบก""การเดินทางเป็นไปไม่ได้ อย่างไรก็ตามเรารัก cruising ซึ่งง่ายสำหรับเขา ในเดือนมกราคมเขาเป็นกิจกรรมที่ได้รับการ Deep Brain กระตุ้นที่ Michael J. Fox underwent และที่ดูเหมือนจะให้คำแนะนำเขา ดังนั้นเราจะวางแผนการเดินทางของเราตามที่

Tyler : ขอบคุณสำหรับการติดต่อกับฉันวันนี้ Dodie ก่อนเราไปคุณจะคุ้นเคยอ่านของเราเล็กน้อยเกี่ยวกับเว็บไซต์ของคุณและสิ่งที่เพิ่มคำแนะนำจะเริ่มมีเกี่ยวกับหนังสือของคุณ

Dodie : ยอใช่ฉันต้องการสำหรับ admirers ของคุณเพื่อดูความคิดเห็นทั้งหมดชื่นชมฉันเคยเป็นฉกรรจ์เป็นภาพของเด็กกำพร้าน้อยและบางส่วนของปั้นไทยโบแดง ฉันต้องการเพิ่มเติมเช่นสำหรับพวกเขาจะสามารถทิ้งฉันความคิดเห็นของพวกเขาในหนังสือแล้วพวกเขาได้จับมัน ฉันได้รับที่อยู่ในเว็บไซต์ของฉันเรียกว่า :"contact me"พื้นที่พวกเขาสามารถออกจากความคิดของพวกเขา

นอกจากนี้หากพวกเขาต้องการหนังสือที่จะใช้งานโดยผู้เขียนจะสามารถได้มาบนเว็บไซต์ของฉันและในพื้นที่แสดงความคิดเห็นพวกเขาที่อยู่ชื่อที่พวกเขาต้องการให้ฉันประกันมันไป

Tyler : ขอบคุณ, Dodie ฉันมีความสุขอย่างพูดคุยกับคุณ I ambition คุณโชคมากด้วย"Broad Abroad in Thailand.

My Links : Thaitripstoday.com Traveller Program psp3000

No comments:

Post a Comment