Tuesday, April 20, 2010

Top Five แหล่งท่องเที่ยวในโลก


Image : http://www.flickr.com


สินค้านี้จะเน้นคุณขนแปรงด้านบนปลายทางวันเดินทางท่องเที่ยว - เกี่ยวกับโลก

1 Los Angeles :

Los Angeles เป็นที่พำนักที่ยอมรับว่าใครต้องการเยี่ยมชม ใหญ่หลวงนักเดินทางทั่วแอปเปิ้ลยอจะเห็นเป็น Los Angeles Hollywood อยู่ท่ามกลางที่นี่ มันเป็นยังศูนย์กลางของภาพยนตร์โทรทัศน์และรายการโทรทัศน์ มีได้ 5 ไปสนามบินที่สำเร็จเดินทางที่เพิ่มความสะดวก พวกเขาสามารถรักการเดินทางด้วยรถเช่าบัญชีของแทนการว่าจ้างผู้ให้บริการบัญชี Los Angeles LA เพิ่มเติมกล่าวหาได้มีแอปเปิ้ลเก๋อาหาร เป็นบริเวณกว้าง คนรักศิลปะสามารถรักไปที่ Paul พิพิธภัณฑ์และได้มี Wide สะสมศิลปะ Gallery Los Angeles มีร้านอาหารเม็กซิกันใหญ่หลวงและร้านค้า มันยังมีชายหาดที่สวยงามที่รักวันหยุดของคุณ ธนาคาร Venice และ Santa Monica เป็นรางวัลที่ธนาคารท่ามกลางในพื้นที่ดูดซับ ในทั้งที่ LA เป็นปลายทางชื่นชมการเดินทางระหว่างทุกฤดูกาล

2 . ประเทศไทย

ประเทศไทยเป็นของหน่วยวัดพื้นที่เป็นเอเคอร์รอยยิ้มที่คุณซื้อได้ใหญ่หลวงร่างกายสุภาพยอมรับคุณด้วยรอยยิ้มที่ดีบนใบหน้าของพวกเขาที่มีความสุขอย่างมากมาย เป็นหนึ่งในประเทศที่ดีที่สุดคนต่างด้าวและสดใสของโลก มันเป็นอะตอมวันเดินทางท่องเที่ยว - น่าพิศวงให้เพิ่มความบันเทิงเดินทางท่องเที่ยววันเมื่อเทียบกับการเดินทางปลายทางเพิ่มใด ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มันจะดูดคุณกับสถาปนิกชื่นชมของโบราณวัฒนธรรมและได้มีการจับกุมวัฒนธรรม ชื่นชมชายหาดที่ภูเก็ตและสอดคล้องพัทยาคุณสุขสมบูรณ์ของธรรมชาติ . ประเทศไทยมีอาหารโบแดง มีความมั่งคั่งสปาคำแนะนำจะคุณจะรั้งสติสัมปชัญญะและกายวิภาคของคุณและเกี่ยวกับ - หน้าคุณยอมรับสุขภาพสมบูรณ์

3 France :

ฝรั่งเศสเพิ่มเติมหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวบนในคำว่า ฝรั่งเศสเป็น burghal ท่ามกลางตรงกลางในยุโรป ประเทศที่มีจำนวนมากสวยงามและกายวิภาคศาสตร์สถานที่น่าชื่นชม แต่ก็มีเงื่อนไขปรับตัวให้ชินกับสภาพแวดล้อมใหม่สุภาพ ปารีสเป็นอีก burghal โบแดงของฝรั่งเศส มันเป็น burghal พื้นฐานของฝรั่งเศส เป็นข้อกล่าวหาเพิ่มเติมเป็น burghal ดูดซับมีใหญ่หลวงวันเดินทางท่องเที่ยว - จุด ทุกเมืองและ boondocks มีบทความต่างๆให้ เดินทางอย่างสามารถหยุดรักจริงในฝรั่งเศส มันได้มีสามเมืองใหญ่มีจุดวันเดินทางท่องเที่ยว - มหัศจรรย์ พวกเขาจะ Paris, Lyon และ Marseille จะได้มีโบสถ์โบแดงและเมืองพิพิธภัณฑ์ bouldered ทะเลและหน้าผาเกินชายฝั่งแอตแลนติก ฝรั่งเศสเป็นภาพเคลื่อนไหวประชากรศาสตร์วันเดินทางท่องเที่ยว - ที่จูงใจ

4 Walt Disney World, US :

ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงทุกคนรู้ ไม่มีการเพิ่มบัญชีเฉพาะต้อง เป็นปลายทางที่ถูกอาคมสำหรับเด็กและผู้ใหญ่เหมือนกันยกย่องสรรเสริญไปรักกับตัวอักษรภาพเคลื่อนไหว Disney คุณสามารถรักกับเวลาของคุณจะแสดงภาพเคลื่อนไหวมีชีวิตที่ตัว Disney แน่นอนจะตลกสำหรับคุณ รักเห็น pirates, Mickey Mouse, princess, Winnie Pooh เป็นใหญ่หลวงของคานและสนุกสนาน ใหญ่หลวงพ่อแม่ยอจะให้เด็กเพื่อ booty apple Walt Disney แต่จะคาดหวังว่าพวกเขายอมรับให้เงินจำนวนมากและจะมีราคาแพง แต่เรารับแพคเกจใหญ่หลวงวันเดินทางท่องเที่ยว - ต่อรอง

5 Switzerland :

วิตเซอร์แลนด์เป็นหอระฆังทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อของยุโรป เป็น burghal ดูดซับมีจำนวนมากทะเลสาบแม่น้ำลำธารและน้ำตก มีความสมบูรณ์ของการเป็นสถานที่ชื่นชมในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ที่รักวันหยุดของคุณ เป็นที่พำนักในต่างประเทศเพื่อให้ได้ชื่นชมจากฤดูร้อน คุณสามารถรักบ่อในแม่น้ำปรับอากาศ น้ำตกในวิตเซอร์แลนด์เป็นที่งดงาม ช็อคโกแลตสวิสมีชื่อเสียงทั่วไป มันเป็นที่พำนักรับเนยแข็งที่ดีที่สุดสำหรับความสำเร็จของตนชื่นชมทัศนียภาพและเมืองเก่า สวิสให้บรรเทาแน่นอนสำหรับกายวิภาคศาสตร์และจิตใจ ในที่สุดก็ชื่นชมการเดินทางปลายทางคือ

Recommend : Traveller Program Thaitripstoday.com scuba drive game online update

No comments:

Post a Comment