Thursday, February 18, 2010

สวนพฤกษศาสตร์ภาคเหนือ (ส่วนที่ 2)


Image : http://www.flickr.com


Thailand ภาคเหนือมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่จะเป็นดูดซึมไปที่ชอบเล่น agronomical และพฤกษชาติ. ห่างกลางแจ้งเชียงใหม่ Thailand 's 2 burghal ดีและแสงที่จังหวัดอาร์กติกมีสองความกว้างพฤกษศาสตร์เด่น - สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์และ Bhubing Palace และสวนหนึ่ง estates ของครอบครัวเกี่ยวกับขุนนาง. เวลาที่ดีที่สุดเพื่อไปเป็น anon หลังสิ้นสุดของการแบ่งการหนุนในอะบอริจิ้พฤศจิกายนหลังอันใหญ่หลวงดอกไม้อยู่ในบาน.

สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

ตั้งอยู่ในแม่สลีย์, มากมายรีสอร์ทยอมรับห่างกว้าง 45 บัญชี - ไดรฟ์ 1 ชั่วโมงจากเชียงใหม่ - สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ที่ 960 เฮคตา (2,372 เอเคอร์) คือโดยไกลที่ดีและสำคัญที่สุดสวนพฤกษศาสตร์ใน ประเทศไทย. หากคุณเป็นคนที่กระตือรือร้นพฤกษศาสตร์ล่องเรือใน ประเทศไทย ไม่เสร็จสมบูรณ์เว้นแต่วาระคุณในวันหรือสอง aftermost ไปนี้สถาน alluring. ที่มีให้มากมายเวทีที่กันสาดนี่ฉันล่วงหน้าคุณพักที่หนึ่งในทันสำเร็จมากมาย lodges สวนในแม่สลีย์เป็นพวกที่ปิดล้อมเชียงใหม่.

1,993 เปิดสวนนี้สร้างเป็นกลางวิเคราะห์พฤกษศาสตร์และผู้เข้าชมที่เพิ่มทุนฝึกงานเกี่ยวกับพืชและดอกไม้แห่ง ประเทศไทย. เชื่อฉันเป็นใหญ่ QSBG. กลับฉันชมความกว้างนี้ประมาณ 2 ปีที่แล้วฉันไม่ได้รับเวลามากมายในการแข่งขันอย่างละเอียดทรัพย์สินที่เวลาที่ติดต่อกับอาจ.มีสำคัญของการดูดซับเดินเท้าพฤกษศาสตร์ที่ bisect และอัฒจันทร์ acreage จับกุมห้องแสดงจับกุมของพืชปิดและดอกไม้เป็น. ถนนสายหนึ่งจะ acquaint คุณพืชสมุนไพรไทยและ alleviative bounded, นอกจากนี้ climbers ลักษณะถนนและองุ่น. หรือบางทีคุณต้องการ booty กระเป๋าเป้สะพายหลังไปน้ำตกทารกในทางที่คุณจะโกรกธารโดยสวนไทย Rock. ช่องไหนนี้สิ้นสุดเวลาไทยโห่ร้องเพาะซึ่งเป็นบ้านกว่า 350 ตัวในการโห่ร้องชนิด. แม้ว่าฉันไม่ได้รับเวลามากมายเพื่อวิเคราะห์ใดในเส้นทางเหล่านี้ฉันบอกว่าติดทางเดินครบรอบใช้เวลา 40-60 บัญชีให้เสร็จสมบูรณ์.

ขณะที่ฉันมีฉันเข้าคุกทหารเรือนกระจกซึ่งจัดแสดงบ้านป่าฝน. สมบูรณ์ด้วยน้ำตกหลอกลวงขับเคลื่อน electrically, ลักษณะการแสดงผลนี้อันใหญ่หลวงของพืชที่ gingers ล่วงหน้าในป่าดิบเขา -, anthuriums, เฟิร์น, cycads, impatiens, begonias และชนิดเพิ่ม. มีการสับเปลี่ยนกำลังอุณหภูมิควบคุม greenhouses ท่ามกลางที่บนเนินเขาที่ครบรอบปีที่มีการวางแนวแก้ไขหรือชั้นของพืชและดอกไม้. หนึ่งในลักษณะ greenhouses นอกจากนี้วิเศษสะสมของ begonias; หนึ่งลักษณะส่วนใหญ่ไทย alleviative พืชและสมุนไพร. หลอดดีผิดปกติและคนต่างด้าวที่ฉันพบมีหลอดค้างคาว (Tacca chantrieri) ซึ่งเป็นชาวพื้นเมืองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้. แสดงเรือนกระจกที่มีทั้งหมดแถวไพบูลย์ของ lilies baptize และ lotuses ได้ดีที่สุดประทับใจ. ตรวจสอบ abrupt ร้ายท่ามกลางจริงที่แตกต่างกันและโยคี planters หินอ่อนและ pots atramentous สมบูรณ์ (ดูภาพ). Factoid - บัว baptize เป็นหลอด angelic ในศาสนาพุทธ.

Bhubing Palace และสวน

Bhubing Palace และสวนเป็นที่พำนักหนาวสำหรับครอบครัวเกี่ยวกับขุนนาง. หลังจลักษณะของชนชั้นสูงของนางราชินีสิริกิติ์, ทำให้การเข้าชมโรคใจลอยนางอาร์กติก ประเทศไทย ที่มอบหมายในโครงการสำคัญของสมาคมใดๆเธอการให้อย่างสม่ำเสมอเพื่อ Bhubing สถานที่ระเบิด.

Thanks To : Traveller Program Thaitripstoday.com Thailand Train scuba diving equipments Design Hotels Thailand

No comments:

Post a Comment