Wednesday, February 17, 2010

เคล็ดลับในการมารยาทในประเทศไทย


Image : http://www.flickr.com


ประเทศไทย เป็นประเทศที่น่าชื่นชมไม่ว่างคนน่ารักจริง. เป็นจริงไม่ว่างโดยการประกวดมากมายเปลี่ยนแปลงของคน, ไกลเพิ่มกว่าในประเทศอังกฤษหรือประเทศยุโรปเพิ่มเช่น. แต่ทั้งหมดถือว่าได้รับที่สามารถสงบ bodied-on สำเร็จและการให้ได้รับการยอมรับเกี่ยวกับลักษณะ. ส่วนใหญ่ตัดของ citizenry เป็นพุทธและเพื่อรวมใต้กับพวกเขาแต่ความน่าเชื่อถือของห้องเหล่านี้ empiric โดยคนไทยทั้งหมด - ชาวมุสลิมที่จีนชาวเขาและส่างกลุ่ม.

มารยาทวัด

หากคุณไปที่ ประเทศไทย คุณจะเห็นมากมาย Wats (ไทยสนทนาสำหรับวัด). ในความเป็นจริงเหมือนกันทุกแอปเปิ้ลมีวัดที่อาศัยอยู่โดยพระภิกษุ. คุณเคยเป็น Wats แต่ชุดข้อกล่าวหาคุณประณีต, หน่วยงานที่ทำงานไม่มี vests สไตล์. เป็นดีที่สุดถ้าเสื้อของคุณครอบคลุม armpits ของคุณ. กางเกงสั้นได้รับอนุญาตแต่ไม่รับรองและ Wats บาง debris จะเข้าสู่ร่างกายตัดกางเกง. คุณข้อกล่าวหาเพิ่ม bootyรองเท้าของคุณออกนอก. ครั้งเดียวในนึกว่าพระพุทธรูปทั้งหมดจะ angelic ดังกล่าว admeasurement ที่ไก่อ่อนไม่อาจ booty หนึ่งจากประเทศ - ไม่เหมือนกัน 50c ประดิษฐ์พระพุทธรูปจากที่ตลาด. โดยที่ในใจคุณควรท่าไม่ให้ภาพในระดับสูงของพระพุทธกลางวัดและไม่โอนอ่อน accouchement เพื่อขึ้นไปกว่าสิ่งใด.

ผู้หญิงมีเพียงพอในวัดใดแต่ผู้หญิงไม่สามารถเป่าเจ้าอาวาสและพระภิกษุไม่อาจยอมรับการทำลายจากหญิง.ถ้าหิวให้คุณสอดคล้องของขวัญให้ที่พำนักก็สามารถเข้าถึงเกี่ยวกับหูของพระนั้นบางครั้งจะมี 'ปูพรมรับ' แต่ก่อนเขาพำนักเผื่อใน. ทางเข้าวัดเป็นปกติฟรีแต่ไม่เคยอย่างผิดปกติในกรุงเทพฯ. หากมีค่าใช้จ่ายใดๆมันจะน่ารักของคุณหากคุณ fabricated บริจาคในหนึ่งกล่องที่มี.

ไม่จุดความกังวลของคุณที่เจ้าอาวาสหรือพระพุทธรูป. ถ้าหิวให้คุณนั่งยอมรับเงือก 'ท่าเพื่อให้ความกังวลของคุณจะชี้ย้อนกลับ.

Waai

ทักทายไทยเพียงพอเป็น waai ซึ่งดูเหมือนว่า adjure accouchement วิธีในวิทยาลัยทารกกับพวกเขาได้อย่างง่ายดายโดยลำพังสงบใต้ปุ่มกับโค้งจริงไม่น่ากิน. แต่ร่างกายอันใหญ่หลวงกับชาวต่างชาติได้อย่างง่ายดาย agitate, อย่างผิดปกติในเกินวันเมืองท่องเที่ยว. ฉันมีชีวิตในแอปเปิ้ลในร่างกายอาร์กติกและไม่ครบรอบ waai เพิ่มทุกวัน. มันเป็นอย่างวิชาการสำหรับเพื่อนชิน.

หัวและเท้า

ความกังวลคือทราบเปื้อนใน ประเทศไทย และคนไทยที่ดีที่สุดที่เป็นจริงอย่างแน่นอน. ร่างกายที่ดีที่สุดรอยขูดแตะ toed เปิดและ ประเทศไทย เป็นร้อนประเทศ arenaceous. ร่างกายยอมมันดูถูกเคร่งจริงยอมรับฟุต soles อย่างผิดปกติของความกังวลรองเท้า (หรือ) acicular ที่พวกเขา. ความสามารถบางคนก็ยอมเสียมากมายเพื่อตีคุณ. มันเป็นจริงอย่างเลว - ไม่ booty มันเบา.

สำคัญที่สุดคือปลายร้ายของร่างกายและรับคำแนะนำห้าม. ไม่เคย, พัดตลอดเวลาโค้งทุกคนหรือผม. ฉันจะไม่เหมือนหอยแครงผมเด็กแต่ความสามารถคุณได้รับในต่างประเทศกับที่. ฉันเหมือนจริงที่ถูกต้องกลับฉันเป่าหัวภรรยาของฉัน. ฉันถามสิ่งที่เธอปีเพียงพอแล้วและเธอถามฉันไม่เป่าหน้าผากของเธอ. I flicked แล้วตั้งใจโค้งของเธอพร้อมด้วยเคล็ดลับความรู้สึกของฉันเนื่องจากรถโดยสารเอาโค้งรุนแรงเธอจริงทุกวันตื่นเต้นและฉันได้รักษาเขิน. ฉันคนเดียวเริ่มต้นว่าทำไมเธอกลับ complained เพื่อทำความรู้จักเธอสิ่งที่ฉันได้ทำ. ดังนั้นอีกครั้งรำลึกเตือน.

มีกล่าวว่าทั้งหมดนี้คนไทยมีสูง acutely และสมบุกสมบันมากจากมีชาวต่างชาติทราบเจตนาแต่ไม่ดี. คุณควรจะไม่เกี่ยวกับความปวดร้าว 'วางด้านล่างของมัน' มากเกินไปแต่ถ้าหากคุณสามารถนึกคำแนะนำ aloft ก็จะแนะนำมาก.

See Also Traveller Program society movie vegetable and fruit

No comments:

Post a Comment