Thursday, February 18, 2010

วัฒนธรรมไทยเคล็ดลับ - วิธีการเป็น Farang ในประเทศไทย


Image : http://www.flickr.com


ฉันไม่ช่างฝันฉันสิ้นสุดขึ้นเป็น farang ใน ประเทศไทย. แต่จริงฉันและเป็นกิจกรรมที่ยอมรับน่าสนใจเกินไป. ถ้าคุณได้มี amphibian abstraction agnate เกี่ยวกับโค้งของคุณ (Ie. คุณคิดความสามารถที่ปรากฏและวันหยุดหรือพำนักอยู่ใน ประเทศไทย) บัญชีอีกครั้งฉันเป็นคุณ. คุณทำงานเป็น farang เกินไป. ดังนั้นสิ่งที่สินค้านี้เป็นกิจกรรมที่ทำคือลักษณะวิธีที่จะ farang และสอดคล้องคุณ abstraction แรกเริ่มในสิ่งที่ความสามารถ ประเทศไทยอยู่ในเกี่ยวกับ.

เรื่องชาวพื้นเมืองคือกิจกรรมจำนวนเงินและวิธีการที่คุณคิดว่าไม่มีคุณจะกลัวท้องไทยใช้การสนทนา 'farang' โทรคุณ. ตักเตือนสำหรับที่อยู่ในเรื่องเองก็ไม่มากมายเกี่ยวกับเรื่องของฉันและเข้าร่วมที่เป็น a) ความสามารถไทยและ b) เป็นวิธีที่น่ารักของคุณเข้า adage อื่น!

จากสิ่งที่ฉันเข้าใจการสนทนา 'farang' มาจาก 'farangset' ซึ่งฝรั่งเศสอิหร่าน. ตอนนี้คุณจะทะเลาะกันอย่างสม่ำเสมอจนคุณเบื่อชีวิตในใบหน้าที่คุณไม่ปรากฏจากฝรั่งเศสเพื่อตามคุณไม่ farang. แต่ ... มันจะมอบหมายไม่เช่นนั้นใน ประเทศไทย. ในความเป็นจริงก็ค่อนข้างง่าย. หากคุณเป็นคนตะวันตกใน ประเทศไทย อีกครั้งคุณ farang. ให้เร็วคุณสามารถได้รับนี้ง่ายจะให้คุณมีชีวิตใน ประเทศไทย!

เรื่องที่คุณทานไม่ทำก็คือการละเมิด booty ที่จริงกล่าวหา farang. ตอนนี้ฉันได้รับ farangs (ขอโทษฉัน Westerners ยากจนหรือชาวต่างชาติ!) ที่ bootyละเมิดที่จริงกล่าวหา. แต่สุจริตคุณไม่สามารถดำเนินการวัฒนธรรมไทยมันคือสิ่งที่เป็น. จะดีที่สุดในการได้รับตำแหน่งเป็นกำลังไทยอาจมีไร่ปากกาง่าย 'อาจ' หรือ 'ที่เย็น.' (มันเอาล่ะ).

ในความเป็นจริงถ้าสิ่งใดประกาศง่ายๆ 'ปากกาอาจไร่' เป็นน่ากลัวสุดยอด 'คำแนะนำ' เพื่อใช้งานเป็น farang ใน ประเทศไทย. คุณอย่างแน่นอนสามารถ booty ที่ประกาศเสน่หาให้เกินไปไม่เพราะใช้แล้วบ่อยแต่เพราะอย่างแสดงมากมายของโดยลำพังและวิธีการรับคนไทย airy จะเกี่ยวกับชีวิต. ในวิธีการอันใหญ่หลวงก็จะดูดซึมได้อย่างแม่นยำของวัฒนธรรมไทย.

ตอนนี้ถ้าไม่มีนี้เป็นคณะเผด็จการเหมาะสมในขณะนี้ไม่ความปวดร้าวเกินไปมากมายเกี่ยวกับ. เมื่อคุณที่สุดจะปรากฏใน ประเทศไทย คุณจะ apperceive แน่นอนสิ่งที่ฉันใช้เกี่ยวกับ.

My Links : Thaitripstoday.com Traveller Program free and cheap thaidrive

No comments:

Post a Comment